
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH THÁI BÌNH
Địa chỉ: số 25 đường Nguyễn Tông Quai, Thành Phố Thái Bình
Điện Thoại: 0968.702.786 – 0395.417.769
Website: trungtambaohanhdienlanhthaibinh.vn
I SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIẾN
Trung tâm Bảo Hành Điện Lạnh Thái Bình được tách ra từ Trung tâm Bảo Hành Điện Tử Thái Bình vào năm 2013, hoạt động của Trung Tâm chuyên về điều hòa, tử lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng trên địa bàn toàn tỉnh Thái Bình
Ngay từ những ngày đầu thành lập ban Giám đốc Trung Tâm Bảo Hành Điện Lạnh Thái Bình đã xác định ” Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Trung Tâm ”. Chữ ” Tín ” luôn được đặt lên hàng đầu. Trung Tâm liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá có tác động mạnh mẽ tới tư duy thương hiệu và chính sách phát triển của các Trung tâm điện lạnh khác.
Đội ngũ Kỹ Thuật nhiệt tình và năng động , có trình độ chuyên môn luôn sẵn sàng cho việc triển khai các công nghệ mới, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
Sự thành công của Trung Tâm ngày hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, Trung Tâm đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
II. Mục tiêu của Trung Tâm
-Trớ thành Trung Tâm hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
– Mang lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng về dịch vụ của Trung tâm.
– Cam kết chỉ cung cấp linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
III. Định hướng phát triển
– Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mà khách hàng được đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
– Chuyên nghiệp hóa đội ngũ kỹ thuật viên toàn Trung Tâm nhằm mang lại khả năng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất
– Mở rộng hoạt động dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
– Tiếp tục là trung tâm đi đầu trong việc giới thiệu và cung cấp dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất.
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI